Home Đào Tạo Nghề TOP 3 địa chỉ học nấu ăn tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

TOP 3 địa chỉ học nấu ăn tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

112
0
học nấu ăn tại đà nẵng

Bạn có ước mơ trở thành chủ nhà hàng? Bạn đam mê nấu ăn và mong muốn trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp? Bạn đang băn khoăn không biết nên học nấu ăn tại Đà Nẵng ở đâu uy tín nhất? Bài viết này là dành cho bạn đấy! Bởi vì bài viết này sẽ cung cấp đến bạn những địa chỉ học nấu ăn tại Đà Nẵng chuyên nghiệp tốt nhất.

1. Hướng Nghiệp Á Âu Đà Nẵng – Dạy nấu ăn Đà Nẵng tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học nấu ăn uy tín, Hướng Nghiệp Á u là cái tên không thể bỏ qua.

học nấu ăn tại đà nẵng

Tại Hướng Nghiệp Á – Âu có 4 ngành chính: Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế và Quản Trị Nhà Hàng – Khách Sạn với rất nhiều khóa học khác nhau từ Bếp Việt, Bếp Á, Bếp Âu, Bếp Hoa để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của các bạn học viên về nghề bếp.

Đến với Hướng Nghiệp Á Âu, bạn sẽ được học với những giáo viên có kinh nghiệm, tay nghề cao với sự hỗ trợ của giáo trình chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Học viên có được môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và đẳng cấp, một gian Bếp mô phỏng cao cấp chuẩn 5 sao để có thể thực hành và nâng cao tay nghề của mình.

Nếu bạn muốn theo đuổi nghề Bếp và tìm một nơi để bắt đầu, hãy đến với Hướng Nghiệp Á Âu! Bạn sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản, cơ hội thực hành để rèn luyện kỹ năng và theo đuổi đam mê của bản thân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 288 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê. Tel: (0236) 373 9988
  • 150 Lê Văn Hiến, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn. Tel: (0236) 395 3988
  • 195 – 197 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ. Tel: (0236) 730 0148

Webite: https://danang.huongnghiepaau.com/

2. Trường dạy nghề Ẩm thực Netspace

Netspace là một đơn vị dạy nghề ẩm thực chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng, đã đào tạo ra hàng nghìn đầu bếp thành công.

học nấu ăn tại đà nẵng

Netspace cung cấp nhiều khóa học đa dang khác nhau để học viên có thể thoải mái lựa chọn . Trong các khóa học này, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức căn bản về Bếp Việt, Bếp Á, Bếp u, Bếp Hoa, Bếp Chay … với phương pháp đào tạo tiên tiến mang tính nghiên cứu và ứng dụng cao vào thực tế, dựa trên nguyên tắc chế biến. Khóa học không chỉ giúp học viên có được những kiến thức chuyên sâu mà còn biết cách nghiên cứu, sáng tạo sau này.

Ưu điểm khi học tại trường ẩm thực Netspace là bạn sẽ được giảng dạy bởi những Đầu bếp, Chuyên gia ẩm thực trong nước và trên thế giới với kinh nghiệm dày dặn. Học viên được mang lại một môi trường học tập thân thiện, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học được trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị hiện đại để phục vụ học tập.

Hãy đến với Netspace để bắt đầu sự nghiệp trở thành đầu bếp chuyên nghiệp nhé.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 03 Phan Thành Tài, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3 634 879

Hotline: 0979 391 391 – 0932 743 799

Email: netspacedanang@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/NetspaceDaNang/

3. Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus

Địa chỉ học nấu ăn tại Đà Nẵng tiếp theo không quên đề cập đó là Trường Cao đẳng quốc tế Pegasus – nơi nổi bật với các khóa đào tạo về Du lịch, Khách sạn, Nghệ thuật Ẩm thực & Quản trị Kinh doanh theo chương trình quốc tế (của Úc).

học nấu ăn tại đà nẵng

Các chuyên ngành giảng dạy tại trường Pegasus bao gồm: Chuyên ngành Thực phẩm & Đồ uống, Nấu ăn thương mại, Kỹ thuật làm bánh u. Sau khi sinh viên đã hoàn thành một trong ba chuyên ngành nêu trên thì sẽ tiếp tục học phần về Quản lý (Cao đẳng Quản trị Khách sạn, Cao đẳng Quản trị Khách sạn (nâng cao)).

Pegasus mang đến cho học viên chương trình học chuẩn quốc tế, môi trường đào tạo thân thiện và sôi nổi, sự hỗ trợ hướng dẫn nhiệt tình của đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm cùng cơ sở thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng và tân tiến. Các học viên sẽ luôn tạo được môi trường tốt nhất để phát triển kiến thức và kỹ năng của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Vùng Trung 3, Khu đô thị mới Phú Mỹ An, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 7301 555
Email:
 enquiry.danang@pegasus.edu.vn
Website:
 https://pegasus.edu.vn/

Trên đây là 3 địa chỉ chuyên dạy nghề Bếp tại Đà Nẵng. Hiện nay, các công việc liên quan đến Bếp ngày càng được quan tâm để phục vụ cho nhu cầu của các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, … Nếu bạn muốn bắt đầu sự nghiệp với công việc Bếp hay đơn giản muốn biết cách nấu những món ăn ngon, bạn có thể tìm đến các cơ sở chuyên dạy nghề nấu ăn này nhé.