Home Đào Tạo Nghề TOP địa chỉ học tester tại Đà Nẵng uy tín nhất

TOP địa chỉ học tester tại Đà Nẵng uy tín nhất

105
0
học tester tại đà nẵng

Tester – Kiểm thử phần mềm đang là một nghề cực hot và thu hút nhiều bạn trẻ hiện nay. Đáp ứng nhu cầu của các bạn thì nhiều khóa học tester tại Đà Nẵng nhằm cung cấp các kiến thức và kỹ năng làm nghề cho những ai muốn theo đuổi lĩnh vực này. Thế nhưng, học tester ở đâu mới là tốt nhất? Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn một vài địa chỉ uy tín nhé!

1. Softech Aptech Đà Nẵng

Khóa học Chuyên viên kiểm thử phần mềm – Tester của trung tâm Softech Aptech dành riêng cho những ai muốn làm tester chuyên nghiệp.

học tester tại đà nẵng
Khóa học Chuyên viên kiểm thử phần mềm – Tester của trung tâm Softech Aptech

Khóa học được chia thành 2 giai đoạn chính:

+ Học lý thuyết về kiểm thử phần mềm: Giai đoạn này, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức cơ bản để hiểu biết về quy trình kiểm thử, các phương pháp kiểm thử để sẵn sàng ứng dụng vào thực tế.

+ Thực hành trên dự án: Học viên sẽ ứng dụng những kiến thức đã học để tham gia làm các dự án kiểm thử phần mềm thực tế, đồng thời được đào tạo về cách xây dựng CV ấn tượng và cách phỏng vấn hiệu quả với nhà tuyển dụng.

Mục tiêu của các khóa học tại Softech Aptech là:

  • Hiểu về quy trình kiểm thử phần mềm
  • Hiểu về quy trình phát triển phần mềm
  • Có kỹ năng kiểm thử cho một dự án phần mềm thực tế
  • Tích lũy nhanh kinh nghiệm về nghề kiểm thử phần mềm
  • Sử dụng tốt tiếng Anh chuyên nghành kiểm thử phần mềm
  • Sẵn sàng làm việc và đáp ứng yêu cầu tuyển dụng với vài trò chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các công ty sản xuất phần mềm, dịch vụ CNTT, kiểm thử phần mềm.

Khi tham gia các khóa học tại Softech Aptech, các bạn học viên sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên là những chuyên gia trong lĩnh vực, sẵn sàng hỗ trợ các học viên trong quá trình học tập, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng tân tiến, môi trường học tập hiện đại.

Hãy đến với Softech Aptech và tham gia khóa học tester tại Đà Nẵng uy tín.

Thông tin liên hệ:

Tòa nhà VNPT, 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3.779.779
Fax: 0236.3.779.555
Email: tuyensinh@softech.vn

2. iViettech – Khóa học Kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

iViettech vẫn là cái tên số 1 trong làng đào tạo các nghề liên quan đến IT và chẳng có lý do gì bỏ qua trung tâm uy tín này nếu bạn muốn tìm một khóa học tester tại Đà Nẵng chuyên nghiệp.

học tester tại đà nẵng

Khóa học Kiểm thử phần mềm của iViettech phù hợp với các bạn yêu thích công nghệ thông tin nhưng không muốn chuyên sâu vào lập trình.

Khóa học bao gồm 4 module nội dung chính: Kiểm thử cơ bản (Manual), Kiểm thử tự động (Automation), Thực hiện dự án và Kỹ năng tìm việc.

Khóa học sẽ kéo dài trong 3 tháng. Sau khi kết thúc khóa học tại đây, học viên sẽ có các kỹ năng sau:

– Hiểu về kiểm thử phần mềm
– Hiểu về qui trình phát triển phần mềm
– Có kỹ năng kiểm thử cho một dự án phần mềm
– Có kinh nghiệm kiểm thử phần mềm
– Sử dụng tốt tiếng Anh chuyên ngành
– Sẵn sàng làm việc với vai trò kiểm thử tại các công ty phần mềm

Trong khóa học tester của Viettech, các học viên có được đây đủ những kiến thức, kỹ năng của một kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp, được cập nhật miễn phí công nghệ liên quan trong vòng 3 năm, được hỗ trợ trong tìm việc cũng như sự nghiệp sau này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 92 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng – Điện thoại : 02363 888 279
Email: contact@iviettech.vn

3. Mista Đà Nẵng – Kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp (Professional Tester)

Luôn nằm trong danh sách những địa chỉ đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu Đà Nẵng nên không có lý do gì bạn bỏ qua khóa học tester tại Mista.

học tester tại đà nẵng

Khóa học kéo dài 4 tháng với nội dung về lý thuyết cơ bản, thực hành trên dự án và lý thuyết nâng cao, đem lại cho các học viên nhiều lợi ích như:

  • Kiến thức sâu và thực tiễn về Kiểm thử phần mềm.
  • Rèn luyện kỹ năng kiểm thử với các bài thực hành có tính hệ thống và thực tế cao.
  • Kinh nghiệm từ các chuyên gia kiểm thử lâu năm trong nghề.
  • Hệ thống công việc, lập kế hoạch kiểm thử rõ ràng.
  • Định hướng ôn tập và thi chứng chỉ chuẩn quốc tế về Kiểm thử từ ISTQB.

Tại khóa học bạn sẽ được giảng dạy và hỗ trợ bởi đội ngũ Senior Tester, QC Manager tại các cty phần mềm tên tuổi… Ngoài ra, cũng bố trí 01 Trợ giảng kỹ thuật hỗ trợ 100% việc cài đặt, cấu hình các phần mềm cho Học viên, tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn trong khóa học.

Sau khóa học, học viên đạt được Chứng nhận Chuyên viên kiểm thử phần mềm (Software Testing Qualifications Certificate) từ Học viện CNTT Microsoft Việt Nam – Đại học Đà Nẵng, có giá trị toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 41 Lê Duẩn – Đà Nẵng

Như vậy trên đây là 3 khóa học tester uy tín nhất mà mọi người có thể tham khảo, hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhé.